Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Suy nghĩ một chút nhé ♥

Trước đây cứ tưởng cười là hạnh phúc...
♥ Bây giở mới biết có đôi khi khóc còn hạnh phúc hơn là cười...

♥ Trước đây cứ nghĩ con người đau khổ là con người luôn có lệ trên mi..
♥ Bây giờ mới biết con người đau khổ là con người có thể cười ngay trong chính sự đau khổ của mình...
..Tram can o to dien tu 60 tan | Tram can o to dien tu 80 tan | Tram can o to dien tu 100 tan | Tram can o to dien tu 120 tan | Tram can o to dien tu 150 tan 
♥ Trước đây cứ nghĩ cô đơn là phải ở 1 mình...
♥ Bây giờ mới biết cô đơn là ở ngay giữa chốn đông người mà vẫn cứ ngỡ rằng mình đang ở 1 mình...

♥ Trước đây cứ nghĩ hạnh phúc là giàu sang, là quyền lực...
♥ Bây giờ mới biết hạnh phúc đơn giản chỉ là 1 lời yêu thương...

♥ Trước đây cứ nghĩ có tình yêu là có tất cả...
♥ Bây giờ mới nhận ra cuộc sống còn nhiều thứ hơn thế..

♥ Trước đây cứ nghĩ ai cũng như thế...
♥ Bây giờ mới nhận ra con người là một dấu chấm hỏi...

♥ Trước đây cứ nghĩ cuộc sống là do chúng ta..
♥ Bây giờ mới nhận có những điều không bao giờ ngờ tới...

♥ Trước đây cứ nghĩ dối trá là xấu xa...
♥ Bây giờ mới nhận ra mình tự dối trá mình rất nhiều...

♥ Trước đây cứ tự cho mình luôn luôn quan tâm đến người khác...
♥ Bây giờ mới nhận ra là mình vô tâm hơn mình tưởng...

♥ Trước đây sợ hãi là khi mất một cái gì đó...
♥ Bây giờ mới nhận ra có những thứ không bao giờ quay trở lại..
Trạm cân ô tô điện tử 60 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 80 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 100 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 120 tấn | Trạm cân ô tô điện tử 150 tấn
♥ Trước đây hay suy nghĩ viển vông về tương lai...
♥ Bây giờ mới nhận ra tương lai đến và đi bất chợt như là chiếc lá rụng rơi.. Thu gọn bài đăng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét